Tuesday 13 June 2017

ระยะเวลา การค้า วิธีการตัดสินใจ เข้า


ระยะเวลาการค้า - วิธีการตัดสินใจเข้า / ส่งออกจากจุด เมื่อ: 22 มีนาคม 2015 ที่ 09:57 หากการจัดการเงินเป็นครึ่งหนึ่งของการค้ากำหนดเข้า / ออกจากจุดที่ถือว่าเป็นอีกครึ่งหนึ่ง จำนวนเงินของการวิเคราะห์ที่ประสบความสำเร็จจะไม่มีประโยชน์ถ้าเราไม่สามารถตรวจสอบจุดที่เรียกที่ดีสำหรับธุรกิจการค้าของเรา แม้ว่าเราจะรู้ว่าค่าของสกุลเงินคู่ที่จะได้ชื่นชมในอนาคตถ้าเรามีความคิดที่ชัดเจนของการแข็งค่าเมื่อที่จะเกิดขึ้นและการที่มันจะจบความรู้ของเราไม่น่าจะนำมาให้เราผลกำไรที่ดี ในทำนองเดียวกันแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่โชคร้ายที่การวิเคราะห์ที่เป็นธรรมการเปิดตำแหน่งที่เป็นเท็จการเรียนรู้ของระยะเวลาการค้าอาจจะช่วยให้เราสามารถลงทะเบียนผลตอบแทนในเชิงบวกเนื่องจากการผันผวนสูงในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน เห็นได้ชัดว่าเราต้องกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้เราคำนวณค่าทริกเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการค้าธรรมโดยการวิเคราะห์ระมัดระวังและผู้ป่วย เราได้กล่าวถึงวิธีการต่างๆของการสร้างคำสั่งหยุดการขาดทุนในเว็บไซต์นี้และในบทความนี้เราจะดำเนินการต่อในรูปแบบที่โดยการจัดการเรื่องในลักษณะทั่วไปมากขึ้นโดยการระบุหลักการบางอย่างสำหรับการจัดการของตำแหน่งของเรา การเปิดและปิดของตำแหน่งที่มีกิจกรรมที่พบบ่อยที่สุดของผู้ประกอบการใด ๆ จะเห็นได้ชัดว่าเรื่องนี้ก็ควรจะเป็นเรื่องที่เราทุ่มเทความสนใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่างไรก็ตามในขณะที่ในกรณีของแพทย์หรือวิศวกรที่งานสุดท้ายที่จะดำเนินการเป็นประจำและบ่อยที่สุดขึ้นอยู่กับทักษะบางการศึกษาและการศึกษาซึ่งส่วนใหญ่ขาดความสัมพันธ์ที่ชัดเจนให้กับมัน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าการศึกษาระยะเวลาการค้าเป็นหนึ่งในบทเรียนสุดท้ายที่ผู้ประกอบการจะต้องเตรียมความพร้อมตัวเอง หลักสูตรอื่น ๆ ที่จะนำเราไปสู่​​เรื่องนี้เช่นการวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐาน อาจจะไม่เคยมีผลประโยชน์ที่กำหนดไว้อย่างชัดเจนตั้งแต่แรกเห็น แต่พวกเขาปูทางไปสู่​​เป้าหมายสูงสุดของเราของการกำหนดเวลาของเราประสบความสำเร็จในการซื้อขายและการแสวงหาผลกำไรจากพวกเขา ก่อนที่จะเข้าสู่ด้านเทคนิคที่ซับซ้อนตัดสินใจซื้อขายของเราเราจะต้องพูดคำไม่กี่คำในความจำเป็นของการควบคุมอารมณ์ในการตรวจสอบขั้นตอนการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จและมีความหมาย ลองทำซ้ำอีกครั้งในขณะที่เราได้ทำหลายครั้งในเว็บไซต์นี้ว่าไม่มีการควบคุมที่เหมาะสมมากกว่าความรู้สึกของเราไม่ได้เป็นคำเดียวในข้อความนี้จะช่วยให้เราเพื่อการค้ากำไร ความอดทนทางจิตวิทยาที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าที่ประสบความสำเร็จเป็นปูชนียบุคคลที่สำคัญทั้งในการจัดการเงินและระยะเวลาการค้า ดังนั้นแม้กระทั่งก่อนที่จะเริ่มการศึกษาระยะเวลาการค้าที่เราจะต้องมีสมาธิพลังงานของเราไปสู่​​เป้าหมายของความเข้าใจและการควบคุมอารมณ์ของเราและได้รับการควบคุมมากกว่าด้านจิตใจของการตัดสินใจในอาชีพการค้า หลักการสำคัญของการกำหนดเวลาการค้า หลักการแรกของระยะเวลาการค้าก็คือว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นบางอย่างเกี่ยวกับทั้งราคาและรูปแบบทางเทคนิคในเวลาเดียวกัน ผู้ประกอบการสามารถฐานระยะเวลาของเขาใน actualization ของการพัฒนาทางด้านเทคนิคหรือเขาสามารถสร้างฐานบนระดับราคาและเขาสามารถมั่นใจได้ว่าการค้าของเขาจะถูกดำเนินการเฉพาะเมื่อทั้งของเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น แต่เขาไม่สามารถกำหนดกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนที่ของเขา การค้าจะได้รับการดำเนินการเมื่อทั้งสองเหล่านี้เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน แน่นอนมันเป็นไปได้ว่ามีโอกาสในระดับราคาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำถึงในเวลานั้นรูปแบบทางเทคนิคที่ต้องการเกิดขึ้น แต่นี้เป็นของหายากและคาดเดาไม่ได้ เผื่อว่าว่าผู้ประกอบการที่มีความปรารถนาที่จะซื้อจำนวนมากของคู่ EURUSD เขามีตัวเลือกในการพิจารณาจุดเริ่มต้นของเขาในการก่อให้เกิดรูปแบบทางเทคนิคหรือการเข้าถึงของราคา ยกตัวอย่างเช่นเขาอาจตัดสินใจว่าเขาจะซื้อคู่เมื่อตัวบ่งชี้ RSI อยู่ในระดับ oversold หรือเขาอาจจะตัดสินใจเพื่อการบริหารเงินที่เขาจะซื้อได้ที่ 1.35 เพื่อลดความเสี่ยงของเขา ในทำนองเดียวกันเขาอาจเลือกที่จะสั่งซื้อสินค้าหยุดการขาดทุนของเขาที่จุดราคาที่อาร์เอสถึง 50 หรือเขาอาจเลือกที่จะป้อนคำสั่งหยุดการขาดทุนแน่นอนที่ 1.345 เพื่อลดความสูญเสียในระยะสั้น แต่เนื่องจากความไม่แน่นอนของการดำเนินการราคามันเป็นไปไม่ได้ที่จะกำหนดระดับ RSI ที่และระดับราคาในเวลาเดียวกันเพื่อการค้าเดียวกัน เราอาจจะตรวจสอบต่อไปนี้ในแผนภูมิ นี้เป็นกราฟรายชั่วโมงของคู่ GBPUSD ระหว่าง 5 ธันวาคม 2008 ถึง 5 มกราคม 2009 เราสมมติว่าเราเปิดตำแหน่งยาวประมาณ 1.5 ที่อาร์เอสที่ลงทะเบียนค่ามากที่ 24. ในกรณีนี้เราคาดว่าจะปิดเรา ตำแหน่งเมื่อค่าของตัวบ่งชี้ที่เพิ่มขึ้นสูงกว่า 50 จะได้รับผลกำไรที่ดีต่อสุขภาพในขณะที่ไม่เสี่ยงมากเกินไปโดยอยู่ในตลาดมานาน เราจะได้วางไว้หรือคำสั่งหยุดการขาดทุนจริงที่ 1.48 ตัวอย่างเช่น แต่เราตัดสินใจที่จะไม่ทำเช่นนั้นเพราะความผันผวนสูงในตลาด แต่เราไม่ได้คาดหวังว่าถ้าอาร์เอสเพิ่มขึ้นเราจะไม่จำเป็นต้องใช้คำสั่งหยุดการขาดทุนเพราะราคาจะได้รับในระดับที่สูงแสดงให้เห็นกำไรตั้งแต่ที่มันควรจะเพิ่มขึ้นพร้อมกับราคาที่เพิ่มขึ้น แต่เช่นไม่ได้เป็นกรณีที่เราสามารถมองเห็นในภาพข้างบน เมื่ออาร์เอสได้เพิ่มขึ้นถึง 49.35 ในชาร์ตซึ่งเป็นจุดที่ใกล้มากพอสำหรับเป้าหมายของเราในตัวบ่งชี้ที่ตำแหน่งของเราเป็นที่น่าแปลกใจในสีแดง ไม่เพียง แต่เราไม่สามารถที่จะตรงกับหยุดการขาดทุนของเราในราคาที่ต่ำกว่า แต่เราจริงตรงกับราคาที่ต่ำกว่าที่มีจุดทำกำไรของเราซึ่งเป็น 50 ตามที่กล่าวไว้ ที่จะนำมันในไม่ช้าตัวบ่งชี้ในการดำเนินการแปรสภาพเป็นราคาที่ตรงกันข้ามกับที่เราคาดว่าจะย้ายในแบบคู่ขนาน วิธีการเวลาการซื้อขายของเรา: คำสั่งซื้อขายชั้น อะไรคือบทเรียนที่ได้จากตัวอย่างนี้? ครั้งแรกที่ติดต่อระหว่างค่าทางเทคนิคและราคาที่เกิดขึ้นจริงจะอ่อนแอ และที่เราระบุไว้ในการเริ่มต้นมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นฐานการกำหนดเวลาการค้าของเราในราคาและตัวบ่งชี้ในเวลาเดียวกัน ประการที่สองชี้วัดทางเทคนิคมีแนวโน้มที่จะแปลกใจและวิธีการที่ผู้ประกอบการค้ามากขึ้นอยู่กับพวกเขาจะขึ้นอยู่กับความเสี่ยงทั้งของเขาและการตั้งค่าการซื้อขาย สุดท้ายความแตกต่างทางด้านเทคนิคที่มีประโยชน์ในขณะที่เป็นตัวชี้วัดยังอาจเป็นอันตรายได้เมื่อพวกเขาเกิดขึ้นในขณะที่เรามีความยินดีที่จะตระหนักถึงผลกำไร ดังนั้นสิ่งที่คือการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคในระยะเวลาการซื้อขายของเราหรือไม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือวิธีการที่เราจะมั่นใจได้ว่าเราไม่ได้ประสบความสูญเสียที่ดีเมื่อความแตกต่างในตัวชี้วัดที่ปรากฏขึ้นและทำให้กลยุทธ์ของเราและเบลออำนาจของเราของการมองการณ์ไกล? ที่มีศักยภาพของปรากฏการณ์แตกต่าง / คอนเวอร์เจนซ์ในการสร้างจุดเข้าได้รับการตรวจสอบอย่างกว้างขวางโดยชุมชนผู้ประกอบการค้า แต่แนวโน้มที่จะมีความซับซ้อนออกจากจุดที่ไม่ได้รับความสนใจมาก แต่มันก็เป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ ด้านของระยะเวลาการค้าที่มีความซับซ้อนโดยไม่สอดคล้องกันที่ไม่คาดคิดที่ปรากฏระหว่างราคาและทุกอย่างอื่น ดังนั้นหากเรามีทางเลือกที่เราต้องการที่จะแยกออกจากการคำนวณราคาทั้งหมดที่ทำเพื่อลดระดับของความไม่แน่นอนและความวุ่นวายจากการซื้อขายของเรา แต่น่าเสียดายที่เป็นไปไม่ได้ในขณะที่ราคาเป็นปัจจัยเดียวของกำไรและขาดทุนในธุรกิจการค้าของเรา ในระยะเวลาการค้าผู้ประกอบการที่มีการใช้ความเสี่ยงบางอย่าง วิธีที่ดีที่สุดในการรับความเสี่ยงและหลีกเลี่ยงการสูญเสียมากเกินไปใช้แนวป้องกันชั้นเพื่อที่จะพูดกับความผันผวนของตลาดและการเคลื่อนไหวที่ไ​​ม่พึงประสงค์และเราได้พูดถึงวิธีการที่จะทำเช่นนี้ในบทความของเราในการสั่งซื้อหยุดการสูญเสีย วิธีที่ดีที่สุดในการรับความเสี่ยงและเพิ่มผลกำไรของเราเป็นเรื่องของระยะเวลาการเข้าและวิธีที่ดีที่สุดของการทำเช่นใช้สายโจมตีที่ยังเป็นชั้น เราหมายถึงอะไรโดยที่? ในการทำสงครามโบราณก็เป็นที่เข้าใจว่าผู้บัญชาการทหารต้องเก็บบางส่วนของกองกำลังของเขาสดและปราศจากข้อผูกมัดที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสและวิกฤตที่เกิดขึ้นในช่วงของการต่อสู้ที่ ตัวอย่างเช่นถ้าผู้บัญชาการทหารได้วิ่งออกมาจากเงินสำรองทหารม้าเมื่อศัตรูเปิดตัวค่าใช้จ่ายที่สำคัญกับหนึ่งในปีกของเขาเขาอาจจะพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์มาก ในทำนองเดียวกันถ้าเขาไม่มีกองกำลังพักผ่อนและพร้อมที่จะติดตั้งค่าใช้จ่ายในเวลาของเขาแสดงให้เห็นถึงฝ่ายตรงข้ามสัญญาณของความอ่อนล้าเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้รับการสูญเสีย เทคนิคการโจมตีชั้นของผู้ประกอบการค้ามีจุดมุ่งหมายที่จะใช้หลักการเดียวกันกับวัตถุประสงค์ของการไม่ได้ทำงานออกของเงินทุนในขณะที่สำคัญ ในสาระสำคัญที่เราต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าเรากระทำสินทรัพย์ของเรา (ที่เป็นเมืองหลวงของเรา) ในชั้นลักษณะค่อยเป็นค่อยไปสำหรับวัตถุประสงค์ในการขจัดปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของการกำหนดเวลาและยัง outlasting ระยะเวลาที่เกี่ยวข้องกับความผันผวนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยการเปิดตำแหน่งที่มีเพียงส่วนเล็ก ๆ ของเมืองหลวงของเราเรามั่นใจว่ามีความเสี่ยงที่เริ่มต้นดำเนินการที่มีขนาดเล็ก โดยการเพิ่มไปเรื่อย ๆ เราให้แน่ใจว่าผลกำไรที่เพิ่มขึ้นของเรากำลังขี่แนวโน้มที่มีศักยภาพที่จะนานได้ ในที่สุดโดยทุนการกระทำของเราเมื่อแนวโน้มแสดงให้เห็นสัญญาณของความอ่อนแอของเราสร้างความเชื่อมั่นของเราเองขณะที่การควบคุมความเสี่ยงของเราอย่างถูกต้องโดยวางคำสั่งหยุดการขาดทุนของเราในระดับราคาที่อาจนำผลกำไรแทนของการสูญเสีย เพื่อสรุปมันขึ้นกฎทองของการค้าระยะเวลาคือเพื่อให้มันมีขนาดเล็กและเพื่อหลีกเลี่ยงการกำหนดเวลาโดยการป้อนตำแหน่งค่อยๆ เพราะมันเป็นไปไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับตลาดด้วยความมั่นใจเราจะพยายามที่จะได้รับการยืนยันสถานการณ์ของเราโดยการกระทำตลาดผ่านค่อยเป็นค่อยไปตำแหน่งขนาดเล็กที่มีการสร้างขึ้นในเวลา โครงการนี​​้จะกำจัดปัญหาที่ซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับระยะเวลาการค้าขณะที่ช่วยให้เราสะดวกสบายที่ดีในขณะที่เข้าและออกจากการซื้อขาย แน่นอนว่ายังมีกรณีที่อัตราส่วนความเสี่ยง / ผลตอบแทนเ​​ป็นบวกเพื่อให้ไม่มีความจำเป็นที่ดีสำหรับรายการอย่างค่อยเป็นค่อยไป ในกรณีดังกล่าวในราคาที่แน่นอนที่ตำแหน่งเปิดไม่ได้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นเราจะไม่คุยสถานการณ์ดังกล่าวในบทความนี้ สรุป ในการสำรวจเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ประกอบการค้าหายากที่สุดในเกี่ยวกับการซื้อขายระยะเวลาที่มักจะขึ้นมาเป็นปัญหาด้านบน ตั้งแต่เวลาเป็นตัวแปรเดียวที่มีผลโดยตรงต่อกำไรหรือขาดทุนจากตำแหน่งที่อารมณ์รุนแรงของการตัดสินใจที่ดีมาก ในขณะที่มันเป็นที่คาดว่าผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จทุกคนจะประสบความสำเร็จระดับของการควบคุมอารมณ์และความเชื่อมั่นที่แรงกดดันของเวลาการค้ามักจะรุนแรงสำหรับผู้เริ่มต้นจำนวนมากที่กระบวนการที่นำไปสู่​​ความสงบและทัศนคติของผู้ป่วยเพื่อการค้าไม่เคยมีโอกาสที่จะพัฒนา เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้บทบาทของระยะเวลาการค้าจะต้องลดลงอย่างน้อยที่จุดเริ่มต้นของอาชีพของผู้ประกอบการค้าที่ และนี้สามารถทำได้ถ้าขนาดของตำแหน่งที่มีการสร้างขึ้นมาพร้อมกับความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการค้าในนั้นและคำสั่งหยุดการสูญเสียที่จะถูกสร้างขึ้นปิดของตำแหน่งที่อาจส่งผลให้กำไรแม้จะมีขนาดเล็ก ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้นำเราไปสู่​​การพิจารณาวิธีการอย่างค่อยเป็นค่อยไปเพื่อให้เป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับระยะเวลาการค้าในขณะที่ลดความเสี่ยงของเรา อ่านเพิ่มเติม:

No comments:

Post a Comment