Sunday 18 June 2017

รายละเอียด บล็อก


ดาดฟ้าเรือ กลยุทธ์การซื้อขายจากปริมาณส่วนที่ 1: การยืนยัน breakouts สิว พูดคุยคะแนน: ปริมาณสามารถเพิ่มอัตราการชนะของเราเมื่อใช้อย่างถูกต้องปริมาณขนาดใหญ่ในระหว่างการฝ่าวงล้อมสามารถยืนยันได้ย้ายที่ถูกต้อง ปริมาณเป็นเครื่องมือที่นิยมอย่างมากในการซื้อขายเมื่อการซื้อขายหุ้นตัวเลือกฟิวเจอร์สและเครื่องมืออื่น ๆ อีกมากมาย แต่เมื่อมันมาถึงโฟ, เราไม่เห็นผู้ค้าจำนวนมากโดยใช้ปริมาณ เหตุผลก็คือว่าตลาด Forex มีการกระจายอำนาจและปริมาณตลาดโดยรวมจะไม่สามารถใช้ได้ วิธีการแก้ปัญหานี้เป็นตัวบ่งชี้ปริมาณ FXCM จริงใหม่ ในขณะที่มันจะไม่แสดงให้เราเห็นว่าปริมาณมากจะมีการซื้อขายทั่วโลกก็จะบอกเราว่ามีปริมาณมากจะมีการซื้อขายในบัญชี FXCM เนื่องจากฐานลูกค้าขนาดใหญ่ของ FXCM เราสามารถใช้เพื่อกำหนดวิธีการที่ปริมาณการซื้อขายมีความผันผวนในชีวิตประจำญาติ วันนี้เรามองไปที่สิวที่มีศักยภาพการค้าและการเรียนรู้วิธีการปริมาณที่แท้จริงสามารถตรวจสอบหรือทำให้การย้าย ระบุฝ่าวงล้อม สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับกลยุทธ์ฝ่าวงล้อมคุณอาจต้องการตรวจสอบของฉัน "3 ขั้นตอนที่ไม่มีความยุ่งยากฝ่าวงล้อมกลยุทธ์." ในแง่ที่ง่ายที่สุดที่แหกคุกเกิดขึ้นเมื่อราคาที่สามารถทำลายสูงหรือต่ำกว่าระดับราคาที่ก่อนหน้านี้ราคาเป็น ไม่สามารถที่จะทำลายสูงหรือต่ำกว่า ระดับราคาที่ทำหน้าที่เหมือนติดเพดานจะเรียกว่าเป็นพื้นที่ที่มีความต้านทานและระดับราคาที่ทำหน้าที่เหมือนชั้นจะเรียกว่าเป็นพื้นที่สนับสนุน มีหลายวิธีที่จะดึงการสนับสนุนและการมีแนวปะทะ เราสามารถมองเห็นในตารางด้านล่างว่ามีบางครั้งเมื่อแบ่งราคาผ่านระดับวาดเหล่านี้ แต่ก็ยังมีบางครั้งที่ราคาดูเหมือนจะทำลายสูงหรือต่ำกว่า แต่แล้วก็หันกลับมารอบ เมื่อการเคลื่อนไหวของราคาปลอมเราออกเช่นนี้ก็เรียกว่าแหกคุกเท็จ นี้เป็นส่วนที่ยากที่สุดเกี่ยวกับสิวซื้อขายหลีกเลี่ยงสิวเท็จ ดีและไม่ดีฝ่าวงล้อมการค้า ปริมาณการใช้เพื่อยืนยันการฝ่าวงล้อม นี่คือที่ปริมาณสามารถมาในสะดวก หลักการพื้นฐานคือการที่ปริมาณการซื้อขายมากขึ้นที่ความแข็งแรงมากขึ้นและความมุ่งมั่นที่มีการย้าย ดังนั้นถ้าเราเห็นการย้ายราคาขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นพร้อมกับจำนวนมากของปริมาณที่เราเคารพมันมากกว่าถ้าเราเห็นราคาเดียวกันย้ายขนาดใหญ่มีจำนวนน้อยของปริมาณ เมื่อเรากำลังมองหาโอกาสการฝ่าวงล้อมเราต้องการที่จะเห็นการแหกคุกเกิดขึ้นในปริมาณมากของปริมาณ กราฟด้านล่างแสดงให้เห็นว่ารายการฝ่าวงล้อมที่มีศักยภาพและปริมาณของปริมาณในช่วงพัก ใช้ปริมาณการหารายการที่ดี เราสามารถมองเห็นการซื้อขายแหกคุกที่ถูกกรองออกป้ายเป็นสีแดง พวกเขาได้รับการระบุว่าเป็นสิวที่ผิดพลาดเพราะพวกเขาอาจไม่ได้ปิดการสนับสนุนเกินต้านทาน / หรือพวกเขายากจนในช่วงเวลาที่มีปริมาณน้อย เราต้องการที่จะหลีกเลี่ยงการวางการซื้อขายขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวของปริมาณต่ำ มีเพียงสองซื้อขายที่ราคาปิดเกินต้านทานการสนับสนุน / และมันเกิดขึ้นในระหว่างจำนวนเงินที่สูงของปริมาณ ผู้ที่ยังเป็นครั้งที่สองที่แหกคุกอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ย้ายฝ่าวงล้อมที่เกิดขึ้น --- เขียนโดยร็อบ Pasche

No comments:

Post a Comment