Thursday 27 July 2017

ใช้ fibonacci retracement ระดับ ที่มี การดำเนินการ ราคา


ใช้ fibonacci retracement ระดับที่มีการดำเนินการราคา คำถามที่พบบ่อยในหมู่ผู้ค้า Forex คือว่า Fibonacci retracement ระดับทำงานจริงและไม่ว่าจะมีผลประโยชน์ใด ๆ ที่จะใช้พวกเขา ผมสามารถบอกคุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาทำผลงานและพวกเขาสามารถเป็นประโยชน์ แต่ถ้าใช้อย่างถูกต้อง ในบทเรียนนี้กันดูที่สองวิธีที่เราสามารถใช้ Fibonacci retracement ระดับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายของเรา แต่ผมไม่ต้องการที่จะหารือถึงวิธีการเพียง Fibonacci retracement ระดับการทำงานและวิธีการใช้ มีมากมายของเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถค้นหาข้อมูลนี้ แต่ผมต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่วิธีการที่เราสามารถใช้ระดับ retracement เหล่านี้ในการรวมกันกับระดับการเคลื่อนไหวของราคาและกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ที่ใดก็ตามเรามาทำความรู้จักกับ โดยไม่ต้องกังวลใจต่อการดำน้ำในการช่วยให้! วิธีการใช้เครื่องมือ fibonacci retracement สิ่งแรกแรกเพื่อให้เข้าใจวิธีการที่เราจะได้รับประโยชน์จากนี้ระดับ retracement ครั้งแรกที่เราต้องรู้วิธีการใช้เครื่องมือ สำหรับวัตถุประสงค์ของบทเรียนนี้ผมจะใช้โปรแกรม MetaTrader 4 แต่โฟแพลตฟอร์มการซื้อขายส่วนใหญ่จะมีเครื่องมือ Fibonacci retracement ตัวลงในแพลตฟอร์ม วิธีที่ดีที่สุดที่จะแสดงให้เห็นถึงวิธีการใช้เครื่องมือจะผ่านตัวอย่างชีวิตจริง เพื่อช่วยให้การเริ่มต้นครั้งแรกกับการชุมนุมที่ดีจะพยายามที่จะกำหนดระดับของการสนับสนุนที่เป็นไปได้ในระหว่างที่ดึง GBPJPY fibonacci retracement ระดับ แจ้งให้ทราบว่าในภาพประกอบด้านล่างได้ใช้ต่ำแกว่งที่สำคัญเป็นจุดเริ่มต้นและที่สำคัญการแกว่งสูงถึงจุดสิ้นสุด แม้ว่าจะมีชิงช้าจำนวนมากในระหว่างทั้งสองจุดที่โดดเด่นที่สุดในชาร์ตนี้ นี้ไม่ได้ที่จะบอกว่าคุณไม่สามารถใช้ระดับ Fibonacci บนชิงช้าขนาดเล็กเพราะคุณสามารถ แต่สำหรับวิธีที่เราค้าครั้งสูงกว่ากรอบที่ดีที่สุดที่จะใช้ความคิดฟุ้งซ่านที่สำคัญและต่ำ คุณจะพบว่าโดยทั่วไปการพูดระดับ Fibonacci ถูกต้องมากขึ้นจะพบว่าเมื่อใช้กรอบเวลาที่สูงขึ้นเช่นกราฟรายวันหรือรายสัปดาห์ ทันทีที่เราลากเครื่องมือ Fibonacci ของเราจากที่ต่ำแกว่งไปแกว่งสูงมันจะกลายเป็นที่ชัดเจนว่ามีหลายระดับที่ดีที่กำหนดเกี่ยวกับเรื่องนี้แผนภูมิ GBPJPY ตอนนี้เราสามารถตัดสินใจที่ระดับเหล่านี้มีระดับการเคลื่อนไหวของราคาจริงที่เราต้องการที่จะเก็บในชาร์ตของเรา เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง ขอให้สังเกตว่า 38.2, 50 และ 61.8 ระดับ Fibonacci สอดคล้องกับความคิดฟุ้งซ่านแกว่งเล็กน้อยก่อนหน้านี้และต่ำ นี้จะช่วยให้เรามีความมั่นใจเป็นพิเศษว่าเหล่านี้เป็นปฏิกิริยาที่มีศักยภาพในระดับที่ตลาดอาจย้อนกลับ วิธีทำ Fibonacci retracement ระดับทำงาน? นี้ยังคงเป็นบิตของลึกลับ Fibonacci retracement ระดับได้รับรอบเป็นเวลานาน ปรากฏการณ์ที่ถูกค้นพบครั้งแรกโดยนักคณิตศาสตร์ชาวอิตาเลียนชื่อเลโอนาร์โดฟีโบนักชีในศตวรรษที่สิบสาม ตลาด Forex ได้รับรอบนานคุณถาม? ไม่โดยยิงยาว ดีฉันคิดว่าชนิดของการแลกเปลี่ยนบางอย่างอยู่ แต่ไม่ได้ตลาด Forex ที่เรารู้ว่าวันนี้ ความจริงก็คือ Fibonacci retracement ระดับได้รับการปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานในตลาด Forex แต่พวกเขาไม่เคยมีไว้สำหรับการใช้งานนี้ พวกเขาถูกนำไปใช้ในขั้นต้นทุกอย่างจากการศึกษาของจักรวาลที่จะกำหนดความโค้งของวงเกิดขึ้นตามธรรมชาติเช่นที่พบในเปลือกหอยและรูปแบบของเมล็ดพืชดอก ใช่คุณอ่านที่หอยทากที่เหมาะสมและพืช สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเหล่านี้มีการระบุและคณิตศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังปรากฏการณ์ให้ดูบทเรียนของฉันในระดับ Fibonacci retracement สำหรับบทเรียนนี้เพิ่งรู้ว่าระดับที่สำคัญที่สุดคือ 23.6, 38.2, 50 และ 61.8 แม้ว่าจะไม่ได้เป็นจำนวนฟีโบนักชีที่แท้จริงในระดับ 50% คือไกลโดยที่ชื่นชอบ กว่าปีที่ฉันได้พบว่าตลาดมีแนวโน้มที่จะตอบสนองในระดับนี้ การดำเนินการและราคา fibonacci retracement ระดับ ณ จุดนี้คุณควรมีความเข้าใจที่ดีของวิธีการใช้เครื่องมือ Fibonacci และระดับที่จะดู ตอนนี้ส่วนที่สนุกจริงๆโดยใช้ระดับเหล่านี้ในการรวมกันกับสิ่งที่เรารู้อยู่แล้วว่าเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคา แต่ผมต้องการที่จะคำนำที่เหลือของบทนี้ที่มีจุดหนึ่งที่สำคัญมาก ในขณะที่ระดับ Fibonacci retracement มีสถานที่ที่พวกเขาไม่ควรที่จะใช้เพียงอย่างเดียว อย่าคิดว่าเพียงเพราะตลาดได้ 50% ย้อนว่ามันจะตอบสนอง เช่นเดียวกับสิ่งอื่นที่ระดับ Fibonacci เป็นเพียงปัจจัยหนึ่งที่ไหลมารวมกันมากขึ้นว่าเราสามารถเพิ่มลงในกล่องเครื่องมือการค้าของเรา ตอนนี้ thats ออกจากทางที่จะช่วยให้ได้รับมัน! วิธีที่ดีที่สุดในการใช้เครื่องมือ Fibonacci เป็นยืนยันเพิ่มเติม คิดว่ามันเป็นความเห็นที่สอง ความเห็นแรกของหลักสูตรได้รับการดำเนินการในระดับราคาที่คุณมีอยู่แล้วได้ระบุในแผนภูมิของคุณ จากสิ่งที่เรารู้อยู่แล้วว่าเกี่ยวกับการวาดภาพการสนับสนุนและการมีแนวปะทะรอบที่สองต่อไปในระดับที่เป็นสิ่งที่เรามีอยู่แล้วควรจะมีในชาร์ตของเรา เราจะเห็นว่าตลาดมีการซื้อขายระหว่างทั้งสองระดับบางครั้งและยังคงตอบสนองต่อพวกเขาแม้วันนี้ ดังนั้นตอนนี้ที่เรามีระดับการเคลื่อนไหวของราคาที่สำคัญของเราวาดเราสามารถใช้เครื่องมือ Fibonacci เพื่อดูว่าระดับใดตรงกับ โปรดจำไว้ว่าเรา havent วาดระดับ Fibonacci เพียง แต่ ระดับบนแผนภูมิข้างต้นที่ถูกระบุโดยใช้การเคลื่อนไหวของราคาที่เรียบง่าย เมื่อเราวาดระดับ Fibonacci ของเราก็กลายเป็นที่ชัดเจนทันทีว่า 23.6 และ 50 ระดับที่ดีตรงที่มีระดับการเคลื่อนไหวของราคาของเราที่เราระบุก่อนหน้านี้ นี้จะช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นว่า retracement ให้อยู่ในระดับใด ๆ เหล่านี้จะนำไปสู่​​การเพิ่มขึ้นของความต้องการและดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดปฏิกิริยา เกิดอะไรขึ้นถ้าระดับ Fibonacci ไม่ตรงกับระดับการเคลื่อนไหวของราคาของเราคุณถาม? ไม่ต้องกังวล ระดับการเคลื่อนไหวของราคาที่ดีจริงๆจะมีประสิทธิภาพสูงกว่าระดับ Fibonacci ที่เกิดขึ้นจะลดลงในระดับโดยพลการในแผนภูมิ โปรดจำไว้ว่าคิดว่าเครื่องมือ Fibonacci เป็นความเห็นที่สอง ดังนั้นหากความเห็นครั้งแรกของคุณ (ระดับการเคลื่อนไหวของราคา) เป็นของแข็งแล้วคุณไม่จำเป็นต้องมีความเห็นที่สองตอนนี้คุณ? จุดหนึ่งที่สุดท้ายที่เกี่ยวกับแผนภูมิข้างต้น ถ้าคุณจะสังเกตเห็น 38.2 และ 61.8 ระดับ Fibonacci ไม่ตรงกับระดับการสนับสนุนที่เราทำเครื่องหมายเป็นสำคัญ ดังนั้นเราควรเพียงไม่สนใจเหล่านี้หรือไม่ ดี, ริเคล็ดลับสำหรับคุณ หากมีมากกว่าหนึ่งเส้นระดับ Fibonacci ขึ้นบนแผนภูมิโอกาสที่ว่าระดับอื่น ๆ จะมีบทบาทความสำคัญบางอย่าง ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะเป็นระดับที่สำคัญ แต่พวกเขาอาจจะมีระดับอย่างน้อยคุณควรจะเก็บตาบน นี้สามารถเห็นได้ในแผนภูมิข้างต้นที่ 38.2 และ 61.8 ระดับได้ก่อให้เกิดปฏิกิริยาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา การใช้ fibonacci retracement เครื่องมือค้นหาที่สำคัญระดับ นอกเหนือจากการใช้ระดับ Fibonacci เป็นความเห็นที่สองคุณยังสามารถใช้เครื่องมือ Fibonacci ที่จะพบในระดับที่สำคัญที่คุณอาจจะพลาด คำเตือน: ใช้เทคนิคนี้ในการหาระดับที่สำคัญเท่าที่จำเป็นและระมัดระวัง ใช้ระดับ Fibonacci ในลักษณะนี้จะได้รับคุณเป็นปัญหาถ้าคุณ arent ระมัดระวัง คีย์แรกได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้เครื่องมือ Fibonacci ในลักษณะนี้คือการใช้เฉพาะในกรอบเวลาที่สูงขึ้น การตั้งค่าของฉันคือกรอบเวลารายสัปดาห์ แต่เพียงเพราะถูกระบุระดับที่มีศักยภาพในกราฟรายสัปดาห์ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องค้ากราฟรายสัปดาห์ ช่วยให้ดู: การใช้กราฟรายสัปดาห์ GBPJPY เราสามารถเห็นได้ชัดเจนว่า 148 ระดับเป็นระดับการเคลื่อนไหวของราคาที่สำคัญ เราไม่จำเป็นต้อง Fibonacci ที่จะบอกเราว่า ดังนั้นตอนนี้ช่วยให้ลากเครื่องมือ Fibonacci ของเราจากที่ต่ำแกว่งแกว่งไปสูงเพื่อดูว่ามีระดับใด ๆ อื่น ๆ ที่เราอาจจะพลาด สิ่งแรกที่เราควรแจ้งให้ทราบก็คือว่าไม่ retracement ระดับ 50% ค่อนข้างตรงกับระดับการเคลื่อนไหวของราคาที่เราระบุไว้ในแผนภูมิก่อนหน้านี้ แต่ไม่เป็นไรครับ! โปรดจำไว้ว่าระดับการเคลื่อนไหวของราคาที่เห็นได้ชัดก็จะแทนที่ระดับ Fibonacci สิ่งต่อไปที่เราต้องการจะทำคือการมองไปที่ 23.6, 38.2 และ 61.8 ระดับที่จะดูว่ามีการเคลื่อนไหวของราคาอยู่ในระดับอื่น ๆ ที่เราควรให้ความสนใจกับ ที่อย่างรวดเร็วคุณจะเห็นว่าระดับ 61.8 อาจจะพยายามที่จะบอกเราบางสิ่งบางอย่าง เพื่อช่วยให้วาดระดับแนวนอนเหนือระดับ Fibonacci retracement 61.8 และหา ตอนนี้เรามีระดับแนวนอนของเราในแผนภูมิที่เห็นได้ชัดว่านี่คือการเคลื่อนไหวของราคาในระดับที่สำคัญที่เราควรให้ความสนใจกับ แผนภูมิข้างต้นแสดงให้เห็นว่าปัจจุบันระดับ Fibonacci 61.8 มีผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวของราคาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา วางมันทั้งหมดเข้าด้วยกัน ณ จุดนี้ก็ตามเราครอบคลุมวิธีการใช้ Fibonacci retracement ระดับเป็นความเห็นที่สองให้อยู่ในระดับที่สำคัญการเคลื่อนไหวของราคา ใดก็ตามเรายังเห็นวิธีการเครื่องมือ Fibonacci สามารถนำมาใช้เพื่อระบุระดับการเคลื่อนไหวของราคาที่สำคัญที่เราอาจจะพลาด ตอนนี้เวลาสำหรับไอซิ่งบนเค้กหาสัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาอยู่ในระดับที่ไหลมารวมกัน ช่วยให้ใช้เวลาขาลง USDCAD และดูว่าเราสามารถหาระดับที่ไหลมารวมกันที่มีสัญญาณการเคลื่อนไหวของราคา มันเห็นได้ชัดสวยที่สายระดับ 50% ขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบด้วยความคิดฟุ้งซ่านล่าสุดเกี่ยวกับกรอบเวลาในชีวิตประจำวัน ดังนั้นเราจึงต้องการที่จะทำเครื่องหมายในระดับนี้ในชาร์ตของเราและดูการเคลื่อนไหวของราคาหยาบคายชุมนุมควรตลาดกลับไปยังพื้นที่นี้ พอแน่ใจว่าสองเดือนต่อมาตลาดมีการปรับตัวกลับไปยังพื้นที่ที่ต้านทานไหลมารวมกัน 1.005 และกลายเป็นบาร์ขาหยาบคายในกระบวนการ นี้เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของวิธีการที่เราจะได้กำไรจากการใช้ Fibonacci retracement ระดับรวมกับกลยุทธ์การเคลื่อนไหวของราคาที่เรียบง่ายอย่างเช่นบาร์ขา จุดหนึ่งที่สุดท้ายที่เกี่ยวกับแผนภูมิข้างต้น ขอให้สังเกตที่ตลาดได้รับแรงหนุนอีกครั้งหลังจากที่การขึ้นรูปแถบขาหยาบคายระดับ Fibonacci 23.6 ในหลาย ๆ เหตุผลที่ระดับ Fibonacci ที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ยังคงลึกลับ แต่สิ่งที่ดีหนึ่งที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคคือการที่เราไม่จำเป็นต้องคิดออกว่าทำไมบางสิ่งบางอย่างทำงานเพื่อที่จะดูมันทำงานและทำให้ได้รับประโยชน์จากผล สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้เป็นความลับคือการที่ระดับ Fibonacci retracement ทำงานและสามารถเป็นประโยชน์อย่างมาก แต่เมื่อนำมาใช้อย่างถูกต้องและร่วมกับกลยุทธ์การค้าอื่น ๆ เช่นที่พบกับการเคลื่อนไหวของราคา ประสิทธิผลของการรวมกันนี้สามารถนำมาประกอบกับความจริงที่ว่าทั้งเครื่องมือ Fibonacci และการเคลื่อนไหวของราคาเป็นกลยุทธ์การซื้อขายมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้ค้าโฟ ดังนั้นโอกาสของตลาดที่เคารพระดับไหลมารวมกันจะกลายเป็นตัวเองค่อนข้างตอบสนอง ประเด็นสำคัญ เราได้ครอบคลุมมากในบทเรียนนี้ดังนั้นในการปิดช่วยให้สรุปประเด็นสำคัญบางอย่างเกี่ยวกับการใช้ Fibonacci retracement ระดับที่มีการเคลื่อนไหวของราคา มักจะใช้เครื่องมือ Fibonacci ร่วมกับกลยุทธ์อื่น ๆ การเคลื่อนไหวของราคาและเทคนิค ไม่เคยค้าระดับ Fibonacci สุ่มสี่สุ่มห้าโดยไม่ต้องมีปัจจัยอื่น ๆ ที่จะช่วยให้วางอัตราต่อรองในความโปรดปรานของคุณ คิดว่า Fibonacci ระดับ retracement เป็นความเห็นที่สองไปแล้วขึ้นระดับการเคลื่อนไหวของราคาเครื่องมือ Fibonacci สามารถนำมาใช้เพื่อระบุระดับการกระทำราคาที่คุณอาจจะพลาด แต่ใช้ความขยันในการตรวจสอบว่าเป็นระดับการเคลื่อนไหวของราคาจริงเมื่อพื้นที่ที่ไหลมารวมกันได้ รับการระบุให้รอสัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาที่จะซื้อขายในทิศทางของแนวโน้มแลกเปลี่ยน คุณกำลังใช้ Fibonacci retracement ระดับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายของคุณ? แบ่งปันประสบการณ์ของคุณที่มีระดับ Fibonacci ในส่วนความเห็นด้านล่าง ฉันหวังว่าจะได้เห็นความคิดเห็นหรือคำถามของคุณ

No comments:

Post a Comment