Friday 28 July 2017

คือ การคิดนึกอยาก หยุดชะงัก ผลการ ค้าของคุณ คุณจะ ได้รู้ว่า


การคิดนึกอยากจะหยุดชะงักผลการค้าของคุณ? คุณจะได้รู้ว่า? นี่คือชิ้นที่น่าสนใจจากหนึ่งที่ชื่นชอบอ่านทิม Harford ฉันรู้ว่าชิ้นของเขามีความน่าสนใจเพราะผมมักจะอ่านถึงจุดสิ้นสุดของพวกเขา! ไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ชาย Mayraz ที่ตอนนี้เป็นนักเศรษฐศาสตร์พฤติกรรมที่มหาวิทยาลัยเมลเบิร์นดำเนินการทดสอบของการคิดนึกอยาก (มหาวิทยาลัยเมลเบิร์นหรือไม่ผมชอบผู้ชายคนนี้อยู่แล้ว. - D) เขาแบ่งเรื่องการทดลองออกเป็น "เกษตรกร" ผู้ที่ได้รับประโยชน์จากราคาข้าวสาลีสูงและ "ขนมปัง" ที่ได้ประโยชน์เมื่อข้าวสาลีราคาถูก จากนั้นเขาก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาชาร์ตทางประวัติศาสตร์ของราคาข้าวสาลีและถามพวกเขาที่จะทำให้การคาดการณ์ Mayraz จ่ายโบนัสสำหรับความถูกต้อง แต่เกษตรกรอย่างเป็นระบบคาดการณ์ราคาที่สูงกว่าขนมปัง นี่คือการคิดนึกอยากในรูปแบบบริสุทธิ์ของตน ไม่ว่าจะมีส่วนร่วมในการเจรจาต่อรองยากหรือเพียงแค่พยายามที่จะทำนายอนาคตเราพบว่ามันยากที่จะแยกแยะความแตกต่างระหว่างสิ่งที่เป็นความจริงและสิ่งที่เราต้องการคือความจริง มีมากขึ้นในบทความ นั่นเป็นเพียงข้อสรุป มันเกิดขึ้นกับผมว่ามันเป็นอย่างดีอาจจะใช้ได้กับผู้ค้า (กฟนบาป)

No comments:

Post a Comment